Home » » "Có phải chờ đến có Dư giả tiền mới tham gia Bảo hiểm"

"Có phải chờ đến có Dư giả tiền mới tham gia Bảo hiểm"

Written By Tuyet Ngoc Tuyen on Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017 | 02:22


"Có phải chờ đến có Dư giả tiền mới tham gia Bảo hiểm"

Trong quá trình tư vấn, mình thường nghe những câu:
- Để chiều, để tối nhé…- Hôm khác, mai vậy … - Để từ từ……..- Để tôi xem lại … - Để tôi suy nghĩ thêm…
- Tôi muốn hỏi chồng, hỏi vợ đã … 
Bản thân mình không lấy đó làm áp lực mà luôn tâm niệm phải giải thích cho thật sự sâu sắc, rành mạch nhưng thật sự không hề đơn giản để truyền tải cho khách hàng hiểu những vấn đề cốt lõi sau:

1/ 🙂 Tham gia 1 hợp đồng bảo hiểm Manulife là của mình. Tiền là của mình, người thụ hưởng, tiền bồi thường, chia lãi là của gia đình mình. 

2/ 🙂 Bảo hiểm Manulife không phải đợi đến lúc muốn mua là được, khi cần có khi lại bị Công ty bảo hiểm từ chối, người thiệt thòi là Ai? 

3/ 🙂 Ở nước ngoài khi xảy ra sự kiện cuộc đời người ta tìm công ty bảo hiểm còn Việt Nam chúng ta lúc đó tìm người thân, bạn bè để vay tiền.

4/ 🙂 Lúc có tiền nhàn rỗi: Mua nhà, mua xe nhưng không dành tiền tham gia bảo hiểm nhân thọ. Khi rủi ro: Bán nhà, bán xe, bán hết cả tài sản để cứu tính mạng bản thân. (Trường hợp này CỰC KỲ NHIỀU) 

5/ 🙂 Có rất nhiều người mở miệng là nói “Bảo hiểm không có lợi, là lừa gạt”, mình hỏi ở chỗ nào thì 90% số người thì trả lời là “À thì nghe người ta nói vậy”. 😤😤😤. 

6/ Nhiều người bảo Không có tiền đóng BH, những vẫn trích ra DĂM BẢY TRIỆU để mua 1 bộ đồ trang điểm, đổi điện thoại, đổi xe😜 ).

7. Nói chung, BHNT linh động lắm, Mình luôn tâm niệm : Khách hàng luôn ở xung quanh ta, bất cứ họ là ai...họ được tham gia và có khả năng duy trì. Kể cả các cặp vợ chồng công nhân, thuê trọ cũng dễ dàng nói chuyện vui vẻ. 
Bà bán rau ngoài chợ, bán thịt cá ...



(Nguồn: Sang Văn Hà)

0 nhận xét:

Popular Posts

Lazada

CÂY CHÙM NGÂY

CÂY CHÙM NGÂY

HOA

HOA