Home » » CÁCH DÙNG

CÁCH DÙNG

Written By Tuyet Ngoc Tuyen on Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013 | 04:05



TRÀ VÀ CAPHE MORINGO "CHÙM NGÂY " RẤT NHIỀU CHẤT BỔ DƯỠNG ĐỒNG THỜI ĐÀO THẢI NHỮNG CHẤT CẶN BÃ, ĐỘC TỐ : ĐỘC HẠI RA KHỎI CƠ THỂ
CÁCH DÙNG : ĐỔ BỘT GÓI TRÀ VÀO TRONG CỐC,RÓT NƯỚC NÓNG HOẶC ẤM VÀO KHOẢNG 200- 250 MML NƯỚC ( DUNG LƯỢNG TỐI ĐA TÙY VÀO MỖI NGƯỜI ), VỊ RẤT THƠM , NGỌT MÁT , DỄ UỐNG.MỘT NGÀY DÙNG 1-2 GÓI, RẤT TỐT CHO SỨC KHỎE.

cần phải nói đến vấn đề thực phẩm hiện nay chứa rất nhiều độc tố, đó là những chất độc đi vào cơ thể từ khi gieo trồng như phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, những chất đi vào vật nuôi như thuốc tăng trọng, thuốc tiêm phòng bệnh dịch, rồi những chất hóa học được sử dụng trong công nghiệp thực phẩm… Người ta tính ra rằng một người đàn ông trưởng thành ở Châu Âu mỗi năm tự đưa vào cơ thể 25kg chất độc, Nếu ăn một lúc anh ta chết ngay nhưng ở đây là độc tố tích tụ mỗi ngày một ít. Hàng ngày trong cơ thể các chức năng gan, thận… đã thải ra rất nhiều độc tố rồi nhưng không thể thải hết. Cứ thế tích tụ dần, một người đàn ông 40 tuổi từ 70-80kg thường chứa trong người từ 5-7kg chất cặn bã và chất độc. Chúng ta tưởng tượng chỉ cần thải ra một phần chỗ đó thôi, cơ thể đã nhẹ nhõm đi rất nhiều và nhiều bệnh tật đã có thể tự thoát đi.


0 nhận xét:

Popular Posts

Lazada

CÂY CHÙM NGÂY

CÂY CHÙM NGÂY

HOA

HOA